Saturday, January 14, 2012

หาวิธี โปรโมทเว็บ ทำอย่างไร

คง รู้ กันดีแล้วว่า เราก็มักจะใช้ Search Engine อย่างเช่น Google หรือ Yahoo ในการค้นหาสิ่งต่างๆบนอินเตอร์เน็ตอยู่เสมอๆ

และพอเราได้ผลลัพธ์ในการค้นหาออกมาแล้ว เรามักจะเลือกเข้าชมเว็บไซต์ที่มีอันดับต้นๆ ก่อนเสมอ

ดังนั้นการทำ SEO หรือเรียกเต็มๆ ว่า Search Engine Optimization นั้น ก็คือการทำให้เว็บไซต์ของเรา มีอันดับต้นๆ ใน Search Engine โดยการปรับแต่งเว็บไซต์ของคุณ ให้ทำงานร่วมกับ Search Engine ได้เป็นอย่างดี

เรา โปรโมทเว็บ ที่ไหนดี

การ โปรโมทเว็บ คือสิ่งสำคัญ มา โปรโมทเว็บ เพื่ออันดับดีๆใน SEO กันเถอะ

No comments:

Post a Comment